กรกฎาคม 27, 2024

ไฮไลท์ฟุตบอล เชลซี VS ฟูแล่ม

ไฮไลท์ฟุตบอล เชลซี VS ฟูแล่ม

ไฮไลท์ฟุตบอล เชลซี VS ฟูแล่ม ศึกพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023

ไฮไลท์ฟุตบอล เชลซี VS ฟูแล่ม ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ซีรี่ส์ ก่อนเปิดฤดูกาล ในเกมครั้งนี้ เชลซี พบกับ ฟูแล่ม ในการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ตอนเวลา 01.45 น. พร้อมผลบอลสดติดตามได้ที่ Tdedball4k

ทัพ ‘สิงห์บลูส์’ ทีมของพอช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ในพรีเมียร์ลีก ในการแข่งขันครั้งนี้ พวกเขาคือหนึ่งในคู่ที่ปรับสภาพฟอร์มได้อย่างเป็นอย่างดี

ในเกมนี้ ‘สิงห์บลูส์’ สามารถส่งท้ายรายการพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ซีรี่ส์ ด้วยความสำเร็จ คว้าชัยครองชนะฟูแล่ม 2-0 โดยมีประตูที่ทำโดย ‘ติอาโก้ ซิลวา’ และ ‘คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู’ ที่ช่วยกันทำประตูเพื่อซัดให้ทีมชนะและบรรลุสถิติที่ไม่เคยแพ้ใน 6 เกมที่ลงแข่งขัน

สถิติของทีม ‘สิงห์บลูส์’ ในเกมนี้สำคัญมากคือ ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดในกลุ่ม 6 ทีมที่มีส่วนร่วมในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ซีรี่ส์

ผลบอลล่าสุด ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 อุ่นเครื่อง เชลซี 2-0 ฟูแล่ม

สนาม : เฟดเอ็กซ์ฟิลด์, รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (4-2-3-1) : กาเบรียล สโลนินา – มาโล กัสโต้, ติอาโก้ ซิลวา, แบเชียร์ ฮัมฟรียส์ , เบน ชิลเวลล์ – เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, อังเดรย์ ซานโตส – ราฮีม สเตอร์ลิง, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู – เมสัน เบอร์สโตว์

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เตเต้, ลุค เดอ ฟูเกอโรลส์, อิสซา ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮริสัน รีดส์, ซาซ่า ลูคิช – แฮรี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน – คาร์ลอส วินิซิอุส


ติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง