กรกฎาคม 27, 2024

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เซบีญ่า พบ อาร์เซน่อล

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เซบีญ่า พบ อาร์เซนอล คืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2023 สนาม รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เวลา 02:00 น………..

มากันที่เจ้าบ้าน เซบีญ่า แชมป์เก่าจาก ยูโรปาลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานในลีกไม่สู้ดีนักในปีนี้จากการรั้งอันดับ 13 ของตาราง ลาลีกา แถมปัจจุบันก็ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขารั้งอันดับ 3 ของกลุ่มมี 2 คะแนนจากการเสมอรวดทั้งสองนัดก่อนหน้านี้ เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ อฟอนโซ วากาส ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังเจ็บเข่าเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ทั้ง ยุสเซฟ เอ็น เนสยรี โดดี ลูเกบาคิโอ ซูโซ ลูคัส โอคัมโปส ต่างฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เซบีญ่า

ผู้รักษาประตู – นีแลนด์
กองหลัง – ซานเชซ / บาเด้ / กูเดลจ์ / อกุญญา
กองกลาง – ซูโซ โซว / ตอร์เรส / เฟอร์นันโด / ลูเคบาคิโอ
กองหน้า – เอ็น เนสยรี

ส่วนทางด้านทีมเยือน อาร์เซน่อล เพิ่งจะโกงความตายบุกไล่ตีเสมอ เชลซี จนจบด้วยสกอร์ 2-2 ในเกมล่าสุดทำให้พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกต่อไป ขณะที่ในรายการนี้ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่าย ล็องส์ แบบสุดช็อค 2-1 แต่ยังดีที่ตุน 3 แต้มไว้จาก พีเอสวี ในเกมนัดแรกทำให้ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มจากการมี 3 คะแนนหลังผ่านสองเกมแรก เกมนี้ปืนใหญ่ จะไม่มีชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวแน่นอนแล้ว แต่จะได้ตัวหลักที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้กลับมาทั้งหมดทั้ง เลอันโดร ทรอสซาร์ด บูกาโย ซาก้า และ วิลเลียมส์ ซาลิบา ที่ทั้งสามคนกลับมาลงสนามในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้แล้ว

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู – รายา
กองหลัง – ไวท์ / ซาลิบา / กาเบรียล / ซินเชนโก้
กองกลาง – ซาก้า / โอเดการ์ด / ไรซ์ / ฮาเวิร์ตซ์ / มาร์ติเนลลี
กองหน้า: – เชซุส


ติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง