กรกฎาคม 27, 2024

ไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ อาร์เซน่อล

เชลซี พบ อาร์เซน่อล

ไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เชลซี พบ อาร์เซน่อล คืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2023 เวลา 23:30 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์……….

เริ่มเกมได้ 15 นาที เป็นฝั่งของเชลซีมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มิโคโล มูดริค โหม่งบอลไปโดนแขนของ วิลเลียม ซาลิบา กลายเป็นการทำแฮนด์บอล ก่อนจะเป็น โคล พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเชลซีมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 48 จากจังหวะที่ มิไคโล มูดริค ได้บอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วฉวยโอกาสลักไก่ยิงบอลย้อยข้ามหัว ดาบิด รายา เข้าประตูไปเลย ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 71 อาร์เซนอลมาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ โรเบิร์ต ซานเชซ จ่ายบอลจากหน้าปากประตูตัวเองพลาดไปเข้าทาง ดีแคลน ไรซ์ จัดการยิงสวนตูมเดียวด้วยขวาเสียบตาข่าย ทำให้ปืนใหญ่ไล่มาเป็น 1-2

นาทีที่ 84 อาร์เซนอลมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ บูกาโย ซาก้า เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ชาร์จจ่อ ๆ ไม่เหลือ ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 2-2

สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยเชลซีอยู่อันดับ 9 มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม ส่วนอาร์เซนอลอยู่อันดับ 2 มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม

 


ติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง