กรกฎาคม 27, 2024

อาร์เซน่อล พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล พบ เชฟฟิลด์

ไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ……..

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 28 เป็น เดแคลน ไรซ์ ที่ได้จังหวะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ได้จังหวะเกี่ยวบอล แล้วได้โอกาสยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อาร์เซน่อล ออกนำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 40 บูคาโย่ ซาก้า ได้โอกาสพาบอลขึ้นหน้าก่อนทำชิ่งกับ เอมิล สมิธ โรว์ แล้วเลือกส่งบอลต่อไปให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้จังหวะดึงหลบกองหลัง ก่อนตัดสินใจยิงบอลพุ่งตรงกรอบ

แต่ยังเป็น เวส โฟเดอริงแฮม ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 จากจังหวะเตะมุมของฝั่งเจ้าบ้าน ก่อนเป็น บูคาโย่ ซาก้า เปิดเตะมุมเข้ามา ก่อนเป็น เวส โฟเดอริงแฮม พยายามปัดบอลแต่บอลยังไปเข้าทาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้จังหวะยิงสวนส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

นาทีที่ 58 หเอมิล สมิธ โรว์ จ่ายบอลต่อมาให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้บอลจากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไป เป็น แฮตทริกของเจ้าตัว ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0

นาทีที่ 84 โอลิเวอร์ นอร์วู้ด พยายามเข้ามาสกัดบอลแต่ไปโดน ฟาบิโอ วิเอร่า ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากนั้น วีเออาณืเช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเปลี่ยนใจ ชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า จะรับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0

นาทีที่ 90+6 จากจังหวะเตะมุมของฝั่งเจ้าถิ่น ก่อนที่บอลจะชุลมุนมาเข้าทาง ทาเคชิโร่ โทมิยาสุ ได้โอกาสตวัดยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0

เวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล เปิดรังชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0

ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงของตาราง ตามหลัง จ่าฝูง สเปอร์ส อยู่ 2 แต้ม ขณะที่ แพ้ 6 นัดติด มี แต้มเดียว จมบ๊วยของตาราง


ติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง