กรกฎาคม 27, 2024

ข่าวฟุตบอล เด เคอา เนื้อหอม 5 สโมสรดังจ่อคว้าตัว

ข่าวฟุตบอล เด เคอา

ข่าวฟุตบอล เด เคอา อำลา ปีศาจแดง จ่อย้ายร่วมทีมยักษ์ใหญ่ยุโรป

ข่าวฟุตบอล เด เคอา เป็นที่สนใจจากหลายทีมชื่อดังทั่วโลก และล่าสุด เซบีญา สโมสรชั้นนำของลา ลีกา สเปน กำลังสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบที่เพิ่งสิ้นสุดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนสถานะของเขาในขณะนี้เป็นนักเตะที่ไม่มีสังกัด รายงานจาก ฟิชาเฆส สื่อดังแดนกระทิงดุ

ทางแมนยูเองก็ได้ตัดสินใจแยกทางกับ ดาบิด เด เคอา โดยไม่ต่อสัญญาอีกต่อไป ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นผู้รักษาประตูที่เฝ้าเสาให้สโมสรนี้มานานถึง 12 ปี และได้ลงเล่นทั้งสิ้น 545 นัด ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูใน 190 เกม ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร ที่ช่วยพาทีม “ปิศาจแดง” คว้าถ้วยแชมป์อย่างมากมาย รวมถึงถ้วยแชมป์ของพรีเมียร์ลีก, ยูโรปาลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ รวมทั้ง คอมมูนิตี ชิลด์ ทั้งหมด 3 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทีมแมนยูฯ ภายใต้การสร้างทีมของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ต้องการผู้รักษาประตูที่มีฝีมือที่ดีในการใช้เท้า และสามารถขึ้นเกมจากแดนหลังได้มากกว่า และกำลังหาวิธีที่จะคว้าตัว อ็องเดร โอนานา จากทีม อินเตอร์ มิลาน เพื่อทดแทน ดาบิด เดเคอา ที่ตอนนี้มีข่าวว่าได้รับข้อเสนอจากหลายทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย

และก็เมื่อเร็วๆ นี้ ฟิชาเฆสได้เผยแพร่ข้อมูลว่า เซบีญา เจ้าของแชมป์ยูโรปาลีก ที่ครองตำแหน่งเป็นแชมป์ไปแล้วทั้งหมด 7 ครั้ง ก็สนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ให้มาร่วมงานกับทีมเขา ซึ่งหวังว่าเขาจะเป็นตัวแทนของทีมแทน ยาสซีน บูนู ผู้รักษาประตูหลักของทีมที่อาจจะย้ายออกไปในตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

และมีข่าวอีกว่า ทั้งทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่อีกสองทีมก็กำลังพยายามที่จะดึงตัวเขามาอยู่กับตัวเอง


ติดตาม | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง