กรกฎาคม 27, 2024

ข่าวฟุตบอล สิงห์บลู ควง ปืนใหญ่ เก็บชัยประเดิมเกมอุ่นเครื่อง

ข่าวฟุตบอล สิงห์บลู ควง ปืนใหญ่

ข่าวฟุตบอล สิงห์บลู ควง ปืนใหญ่ เปิดตัวแข้งใหม่ ยิงนัดกระชับมิตร

ข่าวฟุตบอล สิงห์บลู ควง ปืนใหญ่ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรุปผลฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของทั้ง 2 ทีม

ในการเตรียมตัวก่อนฤดูกาลใหม่ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งทีม อาร์เซนอล และ เชลซี ได้เริ่มส่งมอมนักเตะใหม่ลงสนามในเกมที่มีผลกับ ทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก และ เร็กซ์แฮม ตามลำดับ ซึ่งทั้งสองทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษมีความคาดหวังในการแข่งขันนี้

ทีมอาร์เซนอล ได้นำเอาชนะ ทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์สหรัฐฯ อย่างโดดเด่นด้วยผลคะแนน 5-0 ซึ่งได้มีเกมใหม่ 2 นักเตะใหม่ประเดิมสนามคือ ดีแคลน ไรซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ทั้งคู่ลงสนามในครึ่งหลัง นาทีที่ 65 แทน จอร์จินโญ และ วิลเลียม ซาลิบา ตามลำดับ ส่วนเกมในนัดนี้ กาเบรียล เชซุส และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้ทำประตูให้ทีมชนะก่อนที่จะมีจอร์จินโญทำประตูจากจุดโทษในนาทีที่ 47 ซึ่งก็เป็นผู้ทำประตูในครั้งนี้ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ตามด้วย ไค ฮาเวิร์ตซ์ นักเตะใหม่อีกคนที่มาประสบความสำเร็จที่ทำประตูในสีเสื้อ “ปืนใหญ่” ในนาทีที่ 88 เพื่อปิดท้ายความสำเร็จสำหรับทีมอาร์เซนอล

ในฝั่งของ เชลซี ก็ไม่น้อยกว่า 6 นักเตะใหม่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมกับทีม เร็กซ์แฮม ที่ก็เป็นทีมหนึ่งในลีกทู ซึ่งในเกมนี้ ทีมเชลซีได้ทำเกมดี และคว้าชนะ 5-0 ด้วยเกมที่เป็นที่พอใจของนักเตะใหม่ ทั้ง นิโคลัส แจ็คสัน, มาโล กุสโต, อังเดร ซานโตส, ดีเอโก โมเรรา, อันเจโล กาเบรียล, และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ซึ่งมีการทำประตูเป็นที่เรียบร้อยในเกมนี้ ทั้ง เอียน มัตเซน ทำประตูในนาทีที่ 3 และ 42, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ทำประตูในนาทีที่ 81, และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ปิดท้ายด้วยประตูในนาทีที่ 90 และเบน ชิลเวลล์ ในนาทีที่ 90+3

รวมถึงผลการแข่งขันที่น่าสนใจ และสิ่งที่นักเตะใหม่ทำให้ทีมอังกฤษทั้งสองคู่เชื่อมั่นในฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น ก่อนที่จะเดินทางไปแข้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา


ติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง