กรกฎาคม 27, 2024

ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม ประกาศคว้าตัว ราอูล ฆิเมเนซ

ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม ประกาศคว้าตัว ราอูล ฆิเมเนซ

ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม ประกาศคว้าตัว ราอูล ฆิเมเนซ 5.5 ล้านปอนด์ เซ็น 2 ปี

ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม ประกาศคว้าตัว ราอูล ฆิเมเนซ โดยทาง ฟูแล่ม บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าจากวูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทัพ 2 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 5.5 ล้านปอนด์

สโมสรฟูแล่ม ออกมาประกาศเปิดตัว ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าจากวูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทัพพร้อมสัญญา 2 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 5.5 ล้านปอนด์

โดยทัพเจ้าสัว กำลังหาศูนย์หน้าตัวแทนของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่มีโอกาสย้ายไปร่วมทีม อัล อาหลี ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกซาอุดีอาราเบียในตลาดซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้เจ้าสัวปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ พร้อมทั้งสโมสรได้หมอยสัญญาถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 12 เดือน”

ดาวยิงชาวเม็กซิกันรายนี้ ย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ พร้อมสถิติลงสนามให้กับทัพหมาป่าไปทั้งหมด 166 นัด พร้อมทำไปได้ 57 ประตู กับอีก 24 แอสซิสต์

ฆิเมเนซ ได้กล่าวเว็บไซต์สโมสรไว้ว่า: ‘มันสำคัญมากสำหรับฉันที่ได้มาที่นี่ ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่โดดเด่นที่สุดในพรีเมียร์ลีก’

‘ฉันมีความสุขที่ได้มาที่นี่และได้เล่นในสนามแห่งนี้ มันเป็นสนามที่ดีจริงๆ ฉันชอบที่นี่ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำประตูในพรีเมียร์ลีกต่อไป’

ทำให้ทัพหมาป่าต้องเสียนักเตะไปเพิ่มอีกรายต่อจาก คอเนอร์ โคอาดี้, รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ่, อดาม่า ตราโอเร่ และ ดาเนียล โปเดนซ์ ที่เตรียมย้ายออกในเร็วๆ นี้


ติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง