กรกฎาคม 27, 2024

ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี ซาเวจ อำลา แมนฯยู อย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี ซาเวจ

ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี ซาเวจ เปิดตัวสโมสรใหม่ ย้ายซบ เรดดิง แบบถาวร

ในวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 66 ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี ซาเวจ กองกลางทีม “ปิศาจแดง” ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงโพสต์ทางสังคมออนไลน์เพื่ออำลา และลาออกจากสโมสรที่เคารพยอมรับมากมาย และมีการย้ายสังกัดไปทีม “เรดดิง” โดยในคราวนี้เป็นการย้ายที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ซาเวจ แข้งหนุ่มวัย 20 ปี ได้เติบโตขึ้นมาที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่เป็นนักกีฬาหน้าใหม่ในทีมเยาวชน จนถึงขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในประวัติศาสตร์ และในเวลานี้เขากำลังพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในสายอาชีพของเขา

ซาเวจ ได้ส่งข้อความถึงสื่อ และแฟนๆ รายงานว่า “วันนี้เป็นวันที่ทำให้ผมต้องพลิกผมจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา สโมสรนี้คือบ้านของฉัน ฉันได้เริ่มต้นเข้าร่วมทีมตั้งแต่วัย 5 ขวบเท่านั้น และตอนนี้กำลังออกเดินทางในวัย 20 ของฉัน ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเสียงสนับสนุนฉันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นผู้ดูแลการฝึกซ้อม ทีมโภชนาการ โค้ช และทุกคนที่มีส่วนร่วมในการส่งเสียงกำลังใจให้กับฉัน ขอบคุณจริงๆ มีผู้คนมากมายที่มาแสดงความรู้สึก และให้กำลังใจฉันมากเกินกว่าที่ฉันจะเสียเสียงขอบคุณเป็นการส่วนตัว ฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เป็นกัปตันของทีมในเกมกับลีดส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันเหมือนเหตุการณ์ที่สุดยอดและน่าภาคภูมิใจจริงๆ”

“การที่ได้เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เป็นตัวแทนของสโมสรตั้งแต่อายุน้อยกว่า 9 ปี และตามมาถึงทีมชุดใหญ่ นั้นเป็นสิ่งที่ฉันจะยึดติดใจตลอดไป ฉันรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับฉันในการออกเดินทางและตามหาความท้าทายใหม่ที่ยังคงอยู่ข้างหน้า ฉันจะคอยสนับสนุนสโมสรอยู่เสมอและจะกลับมาที่สนาม “โอลด์ แทรฟเฟิร์ด” เพื่อเสริมสร้างกำลังให้กับทีมในเร็วๆ นี้”


ติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก | ข่าวบอล | ทีเด็ดบอล | ไฮไลท์บอล | ได้ที่ ⚽ tdedball4k.com

สมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ได้ที่ LINE : @sport654

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความที่เกี่ยวข้อง